Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung của United Airlines

Đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung của United Airlines tại  để đảm bảo giá luôn rẻ nhất. Phòng vé của chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho những khách hàng đặt vé sớm nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ ngay hôm nay.

Tham khảo một số chuyến bay từ Sài Gòn đi Đài Trung




Sơ lược về hãng hàng không United Airlines

United Airlines là hãng hàng không của Mỹ, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. United Airlines được quản lý bởi tập đoàn United Continental, có trụ sở đặt tại Chicago. Đây cũng là một trong những nhà sáng lập, đồng thời là thành viên của Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 địa điểm trên 170 quốc gia trên toàn cầu.

United Airlines được thành lập 1926, xuất thân từ dịch vụ thư báo của hãng vận chuyển Varney. Nhu cầu sử dụng máy bay của United Airlines giảm mạnh cộng với việc xăng dầu tăng giá và tiền lương cao, hãng hàng không này gặp cảnh hoàn cảnh khó khăn nhất trong lịch sử và đã phải nhờ đến chính sách bảo trợ phá sản của chính phủ Mỹ trong năm 2002. United Airlines ngoạn mục thoát khỏi khó khăn vào năm 2006 và sau đó ký hợp đồng mua lại Continental Airlines vào ngày 16 tháng 04 năm 2010.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung của United Airlines

United Airlines hiện đang mở bán vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung tại phòng vé Hồng Nhung Booking. Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Đài Trung giá rẻchúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về lộ trình, giá vé và giúp quý khách chọn lựa được những tấm vé tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét