Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

China Airlines: Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng

Cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng không chỉ có hãng hàng không VietNam Airlines mà còn rất nhiều các hãng hàng không lớn khác. Trong đó nổi bật hơn hẳn có lẽ là China Airlines.

China Airlines là hãng hàng không quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc. Về danh nghĩa China Airlines không phải là công ty quốc doanh, nó trực thuộc Quỹ Phát triển Sự nghiệp Hàng không Trung Hoa, là quỹ của chính phủ Trung Hoa Dân Quốc. Chủ tịch Hội đồng Quản trị của hãng chịu trách nhiệm trước Lập pháp Viện, không giống như các công ty quốc doanh khác của Đài Loan. Hãng có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan và Đài Bắc. Hãng thực hiện các tuyến bay đi châu Âu, Bắc Mỹ, và châu Đại Dương.

Để thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng Hồng Nhung Booking cung cấp thêm vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng của China Airlines. Các bạn hãy tham khảo ý kiến của người thân đồng thời xem xét sự chênh lệch giá cũng như hành trình bay của hai hãng hàng không để lựa chọn cho mình hãng hàng không phù hợp nhất. Nếu bạn muốn có được ý kiến của các chuyên gia trong lịnh vực hàng không cũng như săn vé giá rẻ xin hãy gọi đến tổng đài 1900 - 6099. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn mua được vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng với mức giá rẻ nhất.

Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi Cao Hùng của China Airline


Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay



Hà Nội
(HAN)

Kaohsiung
(KHH)

10:40

18:00

Hong Kong
(HKG)

6h 20m



Hà Nội
(HAN)

Kaohsiung
(KHH)

17:30

23:40

Taipei Chiang Kai Shek
(TPE)

5h 10m



Hà Nội
(HAN)

Kaohsiung
(KHH)

10:35

18:00

Hong Kong
(HKG)

6h 25m



Hà Nội
(HAN)

Kaohsiung
(KHH)

10:40

23:40
Taipei Chiang Kai Shek
(TPE)
Hong Kong
(HKG)

12h 0m

Tất cả lịch bay và giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng đều mang tính chất tham khảo do do giá vé máy bay biến động theo từng ngày cũng như tác động của thời tiết. Vì thế quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý vé máy bay Hồng Nhung để có được giá vé và lịch bay chính xác và chi tiết nhất.

1 nhận xét: