Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những nhà hàng kì quặc ở Đài Loan

Một nhà hàng có cách bài trí được xếp vào hàng đặc biệt trên thế giới: từ ghế ngồi, bàn ăn đến đồ vật trang trí đều mô phỏng từ... bồn cầu, bồn tắm, gương, vòi hoa sen, rèm tắm! Thức ăn phục vụ khách được đặt trong các loại bát có thiết kế giống như bồn cầu, và ghế ngồi cũng là các bồn cầu giả.

Phong cách khá kì lạ nhưng nhà hàng thu hút được một lượng khách khổng lồ đến dùng bữa từ những ngày đầu mới thành lập. Nhiều người hiếu kì đã tìm đến đây và hứa hẹn chắc chắn sẽ quay trở lại bởi không chỉ có phong cách lạ, quán còn có thực đơn đa dạng và rất ngon, giá từ 150-250 TWD cho mỗi suất ăn, bao gồm cả canh và kem. Nhà hàng mở cửa từ 11g30-20g00 hàng ngày, cuối tuần từ 11g00-20g30.


Nhà hàng Marton Theme. Địa chỉ: 101, YiZhong Street, 2F, North District, Cao Hùng


Nhà hàng D.S Music, Đài Loan, Trung Quốc

Nạng gỗ treo khắp tường, xe lăn xếp dài trong hành lang, đồ giải khát đựng trong chai truyền nước treo lủng lẳng trên đầu còn thực đơn thì dằng dặc toàn tên thuốc... Đó là ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào D.S. Music, nhà hàng theo mô hình bệnh viện đầu tiên ở thành phố Đài Bắc.

10 thực khách có thể quây quần xung quanh một chiếc giường bệnh, vừa ăn uống vừa xem các tiết mục biểu diễn vào ngày cuối tuần hoặc trò chuyện cùng các “cô y tá” mặc áo đồng phục trắng muốt.


Cuối dãy hành lang có cánh cửa treo biển “Phòng cấp cứu”. Thực chất, đó là khu nhà vệ sinh.

“Khó mà cạnh tranh với các nhà hàng khác về chất lượng món ăn, vì thế chúng tôi nhấn mạnh vào phong cách phục vụ độc đáo và đặc sắc. Người sống ở thành phố Đài Bắc này lúc nào cũng chịu nhiều áp lực căng thẳng. Vì thế chúng tôi muốn mang đến cho họ một chốn để nghỉ ngơi và thư giãn” - Trợ lý giám đốc Ou Chia-hao cho hay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét