Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ

đại lý bán vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay đi quốc tế và trong nước . Hiện chúng tôi có chương trình khuyến mãi Vé máy bay đi Đài Trung (Đài Loan) giá rẻ nhất cho bạn một chuyến hành trình như ý. Chúng tôi cam kết giá vé máy bay đi Đài Trung rẻ nhất, đặt vé nhanh chóng, thuận tiện. Liên hệ tổng đài  để được tư vấn tốt nhất.
Sân bay Đài Trung
Sân bay Đài Trung (IATA: RMQ, ICAO: RCMQ) là một sân bay thương mại tọa lạc tại huyện Đài Trung, Đài Loan. Sân bay này được Không lực Trung Hoa Dân Quốc dùng chung. Sân bay có các chuyến bay đi Nhật Bản, Phuket, Hàn Quốc và Palau, bên cạnh các chuyến bay thường xuyên đi nội địa Trung Quốc, Hồng Kông và Thành phố Hồ Chí Minh. Macau là điểm đến trong thời gian tới. Đây là sân bay quốc tế lớn thứ ba của Đài Loan
Những hãng hàng không từ Việt Nam đi Đài Trung Đài Loan

- China Southern Air...
- Vietnam Airlines
- China Airlines
- Dragonair
- Cathay Pacific Air...
- HongKong Airlines
- EVA Airways
- Thai Airways
Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay đi Đài Loan thì hãy gọi cho chúng tôi - Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cụ thể để giúp bạn có được chiếc vé giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tấm vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ nhất.  hân hạnh được phục vụ quý khách!

1 nhận xét: