Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng (Đài Loan) của VietNam Airlines

Để đến với Cao Hùng Đài Loan có rất nhiều hãng hàng không nhưng có lẽ VietNam Airlines vẫn được người dân Việt Nam ưu chuộng hơn cả. Không chỉ vì độ an toàn mà con bởi chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn trên máy bay. Để đáp ứng nhu cầu của người dân đã có rất nhiều đại lý bán vé máy bay ra đời nhưng nổi bật và lâu năm hơn cả vẫn là đại lý vé máy bay .

chuyên cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng của VietNam Airline giá rẻ với nhiều dịch vụ: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online.... Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ kết hợp với các thiết bị hiện đại cùng với chế độ chiết khấu theo đoàn, cho du học sinh đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn lấy phương châm số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ luôn thấp hơn so với các đại lý khác. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé cũng như phương thức phục vụ của nhân viên.

Lịch bay từ Hà Nội đi Cao Hùng của VietNam Airlines

Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay



Hà Nội
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

10h 40

18:25

Hong Kong
(HKG)

6h 45m



Hà Nội
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

17:30

23:40

Đài Bắc
(TPE)

5h 10m



Hà Nội
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

16:40

13:50

Hồ Chí Minh
(SGN)

20h 10m



Hà Nội
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

10:40

18:00

Hong Kong
(HKG)

6h 20m

VE MAY BAY TU HA NOI DI CAO HUNG CỦA VIETNAM AIRLINES

Tất cả lịch bay và giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng đều mang tính chất tham khảo do do giá vé máy bay biến động theo từng ngày cũng như tác động của thời tiết. Vì thế quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý vé máy bay Hồng Nhung để có được giá vé và lịch bay chính xác và chi tiết nhất.

1 nhận xét: