Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

An toàn cùng Hồng Nhung Booking

Bạn muốn chuyến bay an toàn? Muốn có những hiểu biết cơ bản để lên máy bay khỏi bỡ ngỡ? Hãy cùng  - Đại lý vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ  tìm hiểu những nguyên tắc đảm bảo an toàn trên những chuyến bay
 1. Khi đã đặt chân lên máy bay việc đầu tiên của bạn là ngồi đúng số nghế và số khoang giành cho từng vé.
 
 2. Với hàng lý xách tay khách hàng phải đặt lên ngăn hành lý phía trên hoặc là dưới ghế phía trước tránh để hành lý ra phía lối đi hoặc ngồi ôm hành lý và khu vực cửa ra vào.
 
3.Trước lúc máy bay cất cánh và hạ cánh, Quý khách lưu ý dựng thẳng lưng ghế; gấp bàn ăn, gác chân; đóng cất màn hình và các vật dụng cá nhân. Cài dây an toàn và tắt các thiết bị điện tử
 
4.Tất cả các thiết bị điện tử đều không được sử dụng trên máy bay như Điện thoại đi động, máy tính bảng, laptop.. Bởi vì khi các thiết bị này thu phát sóng sẽ làm nhiễu sóng đến quá trình định vị đường bay.
 
5. Cách sử dụng dây an toàn Đèn hiệu cài dây an toàn được đặt trong tầm nhìn của Quý khách. Quý khách vui lòng cài dây an toàn khi đèn hiệu sáng. Dây an toàn được cài bằng cách ấn mạnh hai đầu dây vào nhau. Kéo mạnh một đầu dây để thắt chặt. Kéo ngược đầu khóa để nới lỏng. Tháo dây bằng cách nhấc nắp đầu khóa. Vì an toàn của Quý khách, chúng tôi đề nghị Quý khách cài dây an toàn trong suốt chuyến bay. 
 
6. Bảng hướng dẫn an toàn  quý khách vui lòng dành thời gian đọc kỹ bảng hướng dẫn an toàn được đặt trong túi ghế phía trước ghế ngồi của Quý khách trên máy bay.
 
7. Sử dụng mặt nạ dưỡng khí 
 
Khi áp suất trong máy bay bị giảm, mặt nạ dưỡng khí sẽ tự động rơi xuống từ trần khoang khách và trong phòng vệ sinh. Quý khách giữ nguyên vị trí của mình, kéo và giật mạnh mặt nạ gần nhất để có dưỡng khí. Đặt mặt nạ lên mũi và miệng thở bình thường, choàng dây qua đầu và xiết chặt dây giữ mặt nạ. Quý khách đeo mặt nạ cho mình trước sau đó trợ giúp trẻ em hoặc khách đi cùng. 
 
8. Bảng hiệu lối thoát hiểm và cửa thoát hiểm khẩn cấp 
 
Trong khoang khách có cửa thoát hiểm. Trên trần tại mỗi khu vực có cửa thoát hiểm và tại mỗi cửa thoát hiểm đều có các đèn bảng hiệu lối thoát hiểm. Quý khách vui lòng chú ý cửa thoát hiểm gần nhất đối với mình. 
 
 Khi thoát hiểm khẩn cấp, Quý khách phải cởi bỏ giày cao gót, không mang theo hành lý và di chuyển càng nhanh càng tốt tới cửa thoát hiểm gần nhất. Nhảy trượt thoát hiểm và di chuyển thật nhanh ra xa khu vực cầu trượt. 
Trên đây là một số hướng dẫn của  Mọi thông tin yêu cầu trợ giúp cũng như đặt vé máy bay đi Đài Bắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài . Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần.

1 nhận xét: