Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vấn đề chuẩn bị tiền tệ khi du lịch Đài Loan

Du khách đã từng đi Du Lịch Đài Loan hay chuẩn bị đi du lịch xứ Đài này…nhưng vấn đề để chuẩn bị về Séc , thẻ tín dụng …hay tiền tệ tại Đài không được thuận lợi trong hành trình của bạn…Vậy du khách cần chuẩn bj những gì về vấn đề đó. Và chính vì thế bạn chưa dám đặt Ve may bay di Dai Loan và cũng không dám săn Ve may bay di Dai Loan gia re…nhưng cũng không cần quá lo lắng nhé !

Séc du lịch và thẻ tín dụng tại Đài Loan

Mặc dù nhiều ngân hàng lớn ở Đài Loan cho phép du khách đổi séc du lịch thành tiền mặt, nhưng bạn cần hiểu rằng người dân Đài Loan hầu như không sử dụng loại thanh toán này. Do đó, bạn nên mang theo thẻ tín dụng nếu có lịch bay đi Đài Loan.

Hầu hết thẻ tín dụng được chấp nhận khi thanh toán tại các khách sạn ở Đài Loan, nhà hàng và trung tâm mua sắm lớn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng bữa hay mua hàng hóa ở những nhà hàng, quán ăn Đài Loan gia đình nhỏ lẻ, tiền mặt vẫn là trên hết.
Chú ý về đơn vị tiền tệ ở Đài Loan

Tiền tệ chính thức ở Đài Loan được gọi là Tân Đài Tệ – New Taiwan Dollar, ký hiệu TWD hay NT/ NTD. Tân Đài Tệ là loại tiền tệ hợp pháp duy nhất được phép giao dịch ở thành phố này, ngoại trừ một số cửa hàng miễn thuế có chấp nhận USD hoặc Nhân dân tệ.

Khi lang thang du lịch quanh Đài Loan, nhiều du khách thấy một số nơi yêu cầu phải trả thêm ‘phí xử lý’ khi dùng thẻ tín dụng thanh toán. Tình trạng này thường xảy ra ở những cửa hàng không thực hiện nghĩa vụ thuế một cách trung thực – do đó, nếu có thể hãy tránh mua hàng ở đây.

Thành phố có rất nhiều ngân hàng cho phép khách du lịch Đài Loan đổi các loại tiền tệ khác nhau thành TWD. Một số cửa hàng bách hóa và khách sạn Đài Loan cũng giao dịch đổi tiền, nhưng với tỉ giá thấp hơn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc quy đổi tiền tệ khi đặt vé đi Đài Loan.
ATM tại Đài Loan thì sao?
Ở Đài Loan, bạn sẽ không mấy khó khăn nếu muốn tìm một máy ATM. Hầu hết các trụ sở ngân hàng bạn gặp trên đường phố Đài Loan đều có trạm ATM hoạt động suốt 24 giờ.

ATM cũng lắp sẵn ở nhiều nơi như cửa hàng bách hóa, nhà hàng hoặc siêu thị lớn.

Vấn đề về các thủ tục đã hoàn tất du khách có thể liên hệ tới để đặt vé máy bay đi Đài Loan – Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ mà không cần lo lắng thêm bất kỳ điều gì cả .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét