Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ

Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ tại để nhận nhiều ưu đãi khuyến mại. Là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế, chúng tôi sẽ so sánh giá và mang đến cho quý khách những tấm ve may bay di Cao Hung chính hãng và giá rẻ nhất. Liên hệ tổng đài của để được tư vấn chi tiết về đường bay cũng như giá vé.
Thông tin chung vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng
Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài (mã HAN – Hà Nội) đến sân bay Kaohsiung (mã KHH - Cao Hùng).
- Có 1 hãng hàng không bay thẳng từ Hà Nội tới Cao Hùng: Vienam Airlines(VNA).
- Bay trung chuyển từ Hà Nội tới Cao Hùng: Vietnam Airlines(VNA), China Airlines (CI), Cathay Paciffic (CX), Hong Kong Airlines (HX), Air Macau (NX), Japan Airlines (JL)...
- Khoảng cách địa lý từ Hà Nội đến Cao Hùng: 1508 km (đường không).
- Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Cao Hùng: 2 tiếng 35 phút.
Thông tin tham khảo đường bay Hà Nội Cao Hùng
- Khoảng cách địa lý từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội là 30km, thời gian di chuyển bằng taxi khoảng 45 phút, xem chi tiết tại thông tin sân bay Nội Bài.
- Sân bay quốc tế Kaohsiung cách trung tâm Cao Hùng khoảng 94km. Có thể di chuyển từ Sân bay vào thành phố bằng taxi, xe bus hoặc tàu điện ngầm.
- Máy bay lớn nhất được sử dụng cho hành trình HAN - KHH là Airbus A321-100/200 của Vietnam Airlines.
- Hành lý miễn cước được mang theo: từ 7kg đến 23kg tùy từng hãng (loại vé thường).
- Đồ ăn thức uống: Đa phần các hãng bay hành trình Hà Nội - Cao Hùng áp dụng giá đã bao gồm đồ ăn thức uống miễn phí. Bữa ăn có thể thay đổi từ ăn nhẹ đến bữa ăn đầy đủ.
- Đơn vị tiền tệ chính thức của Đài Loan là đồng tiền Taiwan Dollar (Tân Đài tệ - TWD) . Du khách không nên mang tiền Việt sang Đài Loan, vì trên đất nước Đài Loan chỉ sử dụng tiền Đài Loan.
- Du khách Việt Nam đi Đài Loan phải xin visa xuất nhập cảnh.
- Chênh lệch múi giờ giữa Hà Nội và Cao Hùng: Cao Hùng nhanh hơn Hà Nội 1 giờ (UTC+8)
Hướng dẫn đặt vé máy bay Hà Nội Cao Hùng giá rẻ
Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng vào mùa cao điểm (du lịch, ngày lễ) có giá rất cao. Tuy vậy quý khách hoàn toàn có thể tìm và lựa chọn cho mình những hạng vé giá rẻ hơn rất nhiều bằng cách sử dụng chức năng đặt vé máy bay tại của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét