Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc (Taipei Taouyan)



Bạn ở Hà Nội? Bạn muốn đến hòn đảo xinh đẹp - Đài Bắc? Hãy đến với phòng vé máy bay để mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc. Chúng tôi luôn tận tình tư vấn và dành cho bạn vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc giá rẻ nhất. Với các dịch vụ chăm sóc khách hàng như:

- Đặt chỗ, bán vé máy bay qua điện thoại, fax, email....

- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế

- Hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý

- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội

- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...

- Chính sách hỗ trợ nâng hạng dịch vụ với các dịch vụ như sau:

- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, Séc, Chuyển khoản , các loại thẻ ...
Lịch bay từ Hà Nội đi Đài Bắc trong ngày của các hãng hàng không lớn
Đài bắc - Hòn đảo xinh đẹp
Đài Bắc là thủ đô và nằm về phía bắc của Đài Loan, là trung tâm văn hóa chính trị của Đài Loan và đồng thời là một đô thị mang tính quốc tế hóa, với dân số hai triệu sáu trăm ngàn người, có tòa nhà cao nhất thế giới Taipei 101 Tower, hệ thống tàu điện ngầm hiện đại và thuận tiện, Đài Bắc về đêm càng nhộn nhịp, náo nhiệt, với nhiều hương vị ẩm thực đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đài Bắc được biết đến như là một trung tâm mua sắm sầm uất nhất châu Á, thường xuyên tổ chức các hội nghị cấp cao mang tầm quốc tế.
Ngoài vẻ đẹp hiện đại, thành phố Đài Bắc còn lưu giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống, với bảo tàng Cố cung- nơi trưng bày nhiều cổ vật của các triều đình phong kiến Trung Quốc,và là được coi là nơi lưu giữ tài sản văn hóa lớn nhất của dân tộc Trung Hoa. Trong lòng thành phố cũng còn lưu giữ được nhiều phố cổ, đền chùa có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, Đài Bắc còn có công viên quốc gia Dương Minh Sơn với địa hình núi lửa đặc thù và quần thể thực vật phong phú, đuợc bố trí nhiều hệ thống đường đi bộ, cung cấp cho người dân Đài Bắc một môi trường thiên nhiên vô cùng trong lành và dễ chịu.

1 nhận xét: