Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc của Asiana Airlines

Đặt mua vé máy bay từ Hả Nội đi Đài Bắc của Asiana Airlines tại  với giá vé cạnh tranh nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé tốt nhất

Tham khảo một số chuyến bay từ Hà Nội đi Đài Bắc:
Chuyến bay đi Trong khoảng: 12h10m
OZ734 23:30
Khởi hành từ Hà Nội (HAN) 05:25
Đến nơi lúc Sân bay Quốc tế Seoul Incheon (ICN) 3h55m
5h35m thời gian nghỉ trong Sân bay Quốc tế Seoul Incheon
OZ711 11:00
Khởi hành từ Sân bay Quốc tế Seoul Incheon (ICN) 12:40
Đến nơi lúc Taipei Taiwan Taoyuan (TPE) 2h40m
Chuyến bay về Trong khoảng: 9h20m
OZ712 13:50
Khởi hành từ Taipei Taiwan Taoyuan (TPE) 17:10
Đến nơi lúc Sân bay Quốc tế Seoul Incheon (ICN) 2h20m
2h10m thời gian nghỉ trong Sân bay Quốc tế Seoul Incheon
OZ733 19:20
Khởi hành từ Sân bay Quốc tế Seoul Incheon (ICN) 22:10
Đến nơi lúc Hà Nội (HAN) 4h50m

Lưu ý: các chuyến bay chỉ mang tính chất tham khảo, để biết thêm thông tin chi tiết về lộ trình và giá vé máy bay đi Đài Bắc tại từng thời điểm khác nhau quý khách vui lòng liên hệ tổng đài:
Hãng hàng không Asiana Airlines
Asiana Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, đứng sau hãng hàng không quốc gia Korean Air. Asiana Airlines được thành lập bởi tập đoàn Kumho Asiana Group (trước đây là Kumho Group) vào năm 1988. Asiana Airlines có trạm trung chuyển chính tại sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc. Hãng là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance - một trong 3 liên mình lớn nhất giữa các công ty hàng không trên toàn thế giới cùng với các hãng hàng không hàng đầu là Air Canada, Lufthansa, Hãng hàng không Scandinavia (SAS), Thai Airways, và United Airlines.
Asiana Airlines sở hữu đội bay khá trẻ, bao gồm 75 máy bay Airbus cũng như Boeing vào hàng hiện đại và tân tiến. Asiana Airlines không chỉ tập trung phát triển mạng bay mà còn chú trọng phát triển các dịch vụ trong khi bay, minh chứng cho điều này là giải thưởng hãng hàng không được yêu thích thứ nhì trên toàn thế giới năm 2012.
Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc của Asiana Airlines
Asiana Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc tại phòng vé , quý khách có nhu cầu mua vé xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt vé sớm nhất, hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá cực rẻ. Để săn vé máy bay đi Đài Loan, quý khách hãy thường xuyên truy cập website , những thông tin khuyến mại mới nhất của các hãng luôn được cập nhật sớm nhất trên website của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét