Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ TP HCM(Sài Gòn) đi Cao Hùng giá rẻ của Cathay Pacific



Cathay Pacific đã tập trung xây dựng thương hiệu cũng như quảng cáo mạnh tới khách hàng cũng như các nhân viên của hãng. Chiến dịch đầu tiên hướng tới khách hàng có tên gọi "Những điều nhỏ làm chuyển động bạn" (It's the little things that move you). "Những điều nhỏ" ở đây là sự thỏa mãn khách hàng của Cathay Pacific. Chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng có tên gọi "Great Service. Great People. Great Fares."Một chương trình khác với tên gọi"Meet the Team", cũng được hãng triển khai, trong đó các nhân viên của hãng chia sẻ về công việc của mình tại Cathay Pacific.

Beetours Việt Nam là đại lý vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ nhất, được khách hàng lựa chọn và đặt vé máy bay từ TP HCM đi Cao Hùng nhiều hơn so với các điểm bán vé khác . Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được đó là hãng hàng không Cathay Pacific sẽ giảm giá tất cả các chiều đi từ thời điểm này trở đi.

Quý khách có thể lựa chọn và liên hệ tới đại lý vé máy bay của Hồng Nhung trên toàn quốc để có thể mua được những tấm vé máy bay từ TP HCM đi Cao Hùng giá rẻ.

Từ Sài Gòn(TP HCM) hãng hàng không Cathay Pacific không có chuyến bay thẳng nào, quý khách có thể bay qua các trạm chuyển tiếp của sân bay Quốc Tế Hồng Kông. Quý khách có thể tham khảo thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét