Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc của China Airline

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc giá rẻ của hãng hàng không China Airlines hiện đang được bán tại đại lý vé máy bay . Khi mua vé máy bay đi Đài Bắc của China Airlines tại đại lý chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo nhất, vì sự hài lòng khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi.
Tham khảo một số chuyến bay từ Hà Nội đi Đài Bắc của China Airlines:
Chuyến bay đi - T7 23 Tháng 11 2013 Trong khoảng: 5h 40m
VN592 T7 23 Tháng 11, 10:40
Khởi hành từ Hanoi (HAN) T7 23 Tháng 11, 13:30
Đến nơi lúc Hong Kong (HKG) 1h 50m
2h 15m thời gian nghỉ trong Hong Kong
CI614 T7 23 Tháng 11, 15:45
Khởi hành từ Hong Kong (HKG) T7 23 Tháng 11, 17:20
Đến nơi lúc Taipei Chiang Kai Shek (TPE) 1h 35m
Kết quả chuyến bay - T5 30 Tháng 1 2014 Trong khoảng: 5h 40m
CI909 T5 30 Tháng 1, 10:50
Khởi hành từ Taipei Chiang Kai Shek (TPE) T5 30 Tháng 1, 12:35
Đến nơi lúc Hong Kong (HKG) 1h 45m
1h 55m thời gian nghỉ trong Hong Kong
VN593 T5 30 Tháng 1, 14:30
Khởi hành từ Hong Kong (HKG) T5 30 Tháng 1, 15:30
Đến nơi lúc Hanoi (HAN) 2h 0m
China Airlines là hãng hàng không quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc. China Airlines là một đối thủ cạnh tranh mạnh của Eva Air. Đây là một trong hai hãng hàng không hàng đầu Đài Loan, là những sự lựa chọn ưu tiên của hành khách khi có nhu cầu đến Đài Loan, Trung Quốc
Đại lý vé máy bay China Airlines  cung cấp ve may bay di dai bac gia re của hãng hàng không China Airlines. Mang đến vé máy bay giá rẻ cho khách hàng là phương châm và động lực để chúng tôi phát triển. Vì vậy phòng vé máy bay chúng tôi liên tục cập nhật nhiều chương trình khuyến mại, cung cấp và đáp ứng vé máy bay giá rẻ và tốt nhất cho quý khách.
Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ China Airlines được đại lý vé máy bay chúng tôi triển khai bán trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay với giá cực rẻ dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua vé máy bay trong nước và quốc tế.
Đại lý vé máy bay  cam kết mang lại cho quý khách loại giá vé máy bay rẻ nhất của China Airlines. Liên hệ tổng đài của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về đường bay cũng như giá vé và chọn cho mình những lộ trình hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét