Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Vietnam Airlines: Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cao Hùng (Kaohsiung)

Để các bạn hiểu rõ hơn về lịch bay đi Cao Hùng của hãng hàng không VietNam Airlines Hồng Nhung Booking đại lý chính hãng của VietNam Airlines chuyên cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng và Hồ Chí Minh đi Cao Hùng xin cung cấp một số thông tin hữa ích sau:
Vietnam Airlines bắt đầu hoạt động từ tháng Giêng năm 1956, khi Cục Hàng không Dân dụng được Chính phủ thành lập, đánh dấu sự ra đời của Ngành Hàng không Dân dụng ở Việt Nam. Vào thời điểm đó, đội bay còn rất nhỏ, với vẻn vẹn 5 chiếc máy bay cánh quạt IL 14, AN 2, Aero 45 … Chuyến bay nội địa đầu tiên được khai trương vào tháng 9/1956.

Giai đoạn 1976 - 1980 đánh dấu việc mở rộng và khai thác hiệu quả nhiều tuyến bay quốc tế đến các các nước châu Á như Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, Thái Lan, Phi-lip-pin, Ma-lai-xi-a và Xinh-ga-po. Vào cuối giai đoạn này, hàng không dân dụng Việt Nam trở thành thành viên của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO).

Vietnam Airlines: Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cao Hùng

Khi cuộc sống phát triển nhu cầu của người dân đi công tác, du lịch hay sang Cao Hùng thăm người thân ngày càng tăng. Do đó có nhiều hãng hàng không đã mở rộng đường bay đến Cao Hùng trong đó có Vietnam Airlines. Vietnam Airlines cung cấp cho quý khách hai lịch trình bay đó là: Bay thẳng và bay vòng qua 1 hoặc 2 điểm dừng. Hai hành trình này đều có ưu và nhược điểm riêng quý khách hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng để lựa chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất.
Tất cả lịch bay và giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cao Hùng đều mang tính chất tham khảo do do giá vé máy bay biến động theo từng ngày cũng như tác động của thời tiết. Vì thế quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý vé máy bay Hồng Nhung để có được giá vé và lịch bay chính xác và chi tiết nhất.
HỒNG NHUNG BOOKING
Tổng đài: 1900 - 6099
Điện thoại: (04) 999 8718 - (04) 995 7275
Email: hongnhungbooking @gmail.com
Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét