Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đài Trung

Hồng Nhung Booking là đại lý bán vé máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Trung Đài Loan cho các hãng máy bay lớn như vietnam airline ,etihad airways airfrance ... Do vậy Hồng Nhung sẽ đưa đến cho khách hàng mức chi phí rẻ nhất. Chúng tôi không chỉ  cung cấp  thông tin về giá vé máy bay, thông tin lịch bay, các chương trình khuyến mại đồng thời những điểm du lịch của Đài Loan cũng liên tục được cập nhập. Để được trực tiếp tận hưởng cảm giác mới lạ về phong cảnh và ẩm thực tại Taichung Đài Trung Đài Loan hãy đến với chúng tôi.
Các bạn không thể đi mua vé hoặc mua vé trong các ngày cao điểm để tránh mất công sức và thời gian hãy gọi cho chúng tôi trực tiếp đặt vé tại Hồng Nhung Booking để có giá tốt nhất. Hoặc bạn có thể đặt vé online. Ngoài ra chúng tôi cũng có dịch vụ giao vé tận nhà đối với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chú ý: Đặt vé sớm để mua được vé máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Trung giá rẻ. 
Lịch bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đài Trung Đài Loan của các hãng máy bay lớn

Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay

 

Hồ Chí Minh
(SGN)

Đài Trung
(RMQ)

17h 00

13h 15

Bangkok (BKK)
Hong Kong (HKG)

19h 15m


Hồ Chí Minh
(SGN)

Đài Trung
(RMQ)

8h 50

20h 50 

Bangkok (BKK)
Hong Kong (HKG)

11h 00m


Hồ Chí Minh
(SGN)

Đài Trung
(RMQ)

10h 50

20h 50


Hong Kong (HKG)


9h 00m


Hồ Chí Minh
(SGN)

Đài Trung
(RMQ)

08:30

20:50

Guangzhou (CAN)
Xiamen (XMN)

11h 20m

Chú ý: Tất cả hành trình, lịch trình và giờ bay của các hãng hàng không chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thứ đều có thể thay đổi vi lý do thời tiết xấu hoặc gặp bất cứ sự cố nào đều có thể bị thay đổi. Để biết rõ hơn về hành trình và lịch trình mà Quý khách hàng đang tìm kiếm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi đường dây nóng 1900 - 6099 để biết thông tin chuyến bay của từng ngày, từng giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét