Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung

Bạn cần mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung cũng như vé máy bay đi tất cả các nước khác hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về đường bay, thời gian bay cũng như giá vé một cách chính xác nhất. Với các chế độ chiết khấu theo đoàn, chiết khấu cho du học sinh chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được vé máy bay rẻ nhất. Đặt biệt vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung còn được giảm giá 30%. Quá rẻ đúng không ạ? Thế bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên để sở hữu cho mình tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung giá rẻ.
Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiện ích như:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Đài Trung online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản, các loại thẻ ...
Hồng Nhung Booking là đại lý chính hãng của các hãng hàng không nổi tiếng như: Hong Kong Express Airways, VietNam Airlines, Korean Air.... Do đó  chúng tôi luôn được thông báo mọi thông tin cũng như chương trình khuyến mại trước tiên. Bạn hãy yên tâm khi đến với Hồng Nhung, chúng tôi luôn cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất, giá vé hấp hẫn nhất.
Để biết thêm thông tin về vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Trung giá rẻ xin liên hệ:
HỒNG NHUNG BOOKING
Tổng đài: 1900 - 6099
Điện thoại: (08)­ ­ 307­ ­ 4535­ - (08)­ ­ 300­ ­ 8658­
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 68 Bàu Cát 1 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Mính
Các thông tin hữu ích:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét