Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Seattle(Mỹ)

Seattle là thành phố lớn nhất bang Washington, và vùng Tây-Bắc Thái Bình Dương của Mỹ. Dân số thành phố nầy ít hơn Saigon và Hà Nội nhiều, chỉ vào khoảng 620,000 cư dân mà thôi. Vùng đô thị thành phố nầy đông khoảng 4,160.000 dân.
Seattle là hải cảng quan trọng của Mỹ nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, thuận lợi cho việc giao thương và buôn bán với Á Châu. Đây là hải cảng được xếp hạng 8 ở Mỹ trên phương diện số container (thùng dựng hàng) bóc dở ở đây.

ve may bay di Seattle

Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Seattle(Mỹ)

Bạn muốn mua vé máy bay đi Seattle? Bạn muốn tìm một đại lý bán Vé máy bay đi Seattle có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn vé máy bay đi Seattle giá rẻ với nhiều hãng bay khác nhau cho bạn chọn lựa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi mua vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Seattle tại Hồng Nhung Booking.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Hiện chúng tôi đã phát triển hệ thống đại lý bán vé máy bay trên toàn quốc với nhiều hình thức bán vé máy bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như:
- Giao dịch trực tiếp.
- Đặt mua vé qua hotline.
- Đặt mua vé trực tuyến.
       
Tổng đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking không chỉ cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi Seattle mà còn cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước khác trên thế giới. Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Seattle(Mỹ) chúng tôi cung cấp có nhiều khung giờ bay và hãng bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như: Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines...Quý khách hàng mua vé máy bay tại Hồng Nhung Booking sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi như:  
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí đối với các khách hàng trong khu vực nội thành.

Lịch trình bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Seattle(Mỹ) Quý khách hàng có thể xem TẠI ĐÂY

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi điện theo đường dây nóng 090 698 6515 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Hồng Nhung Booking hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét