Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Washington

Đến Washington không ai không rảo bước trên National Mall để chiêm ngưỡng các công trình vĩ đại như: tòa nhà quốc hội Capitol, tượng đài Lincoln theo kiểu kiến trúc tân cổ điển, tượng đài Washington, tượng đài Jefferson, tượng đài Franklin Delano Roosevelt,…

Nếu “sợ quên” hương vị quê hương, thì bạn không có gì phải lo lắng.  Đến khu Eden Centre, hòa vào dòng người Việt, bạn sẽ thấy mình không lạc loài, bạn sẽ được thưởng thức hầu như các món ăn Việt ở xứ người theo đúng chất của người Việt.


 

Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Washington

Cách di chuyển tốt nhất và nhanh nhất hiện nay để đến Washington là máy bay. Tuy nhiên khi vào mùa cao điểm giá vé lại rất cao, vậy thì làm sao để mua được tấm vé máy bay giá rẻ?

Đến Mỹ thì nghĩ đến ngay hãng bay United Airlines đúng không nào? Nhưng không hẳn hãng hàng không này là tốt nhất đối với hành trình của bạn. Còn rất nhiều hãng hàng không khác có thể đến được Washington cho Quý khách lựa chọn như: Japan Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Quatar Airlines..., vì còn phụ thuộc vào thời gian bay của Quý khách, lịch trình bay của Quý khách nữa. Vì thế hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng 090 698 6515 hoặc chát Yahoo, Skype... các tư vấn viên sẽ tìm những chuyến bay phù hợp nhất với Quý khách hàng.

Để tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân và gia đình của bạn, Hồng Nhung Booking luôn cung cấp những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Washington.
 
Lịch bay tham khảo từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Washington:
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
SGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:20Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
SGN (SGN)Washington(WAS)23:4017:57Sài Gòn(SGN) > Tokyo Narita(NRT) > Washington(WAS)
SGN (SGN)Washington(WAS)00:5515:30Sài Gòn(SGN) > Doha(DOH) > Washington(WAS)
SGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:10Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
SGN (SGN)Washington(WAS)05:0021:01Qua HKG > SFO > WAS

Ngoài ra còn rất nhiều chuyến đường bay khác bay đến Washington, đặt vé càng sớm - giá vé càng rẻ. Quý khách hàng có thể tìm kiếm thêm các tuyến đường bay khác TẠI ĐÂY

Hãy chủ động liên lạc với chúng tôi để có giá vé đi Washington rẻ nhất. Hồng Nhung Booking hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét