Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Washington

Đôi nét về thành phố Washington

Washington, D.C. có tên Hán Việt là Hoa Thịnh Ðốn, là thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung v.v... Là một quốc gia dân chủ nên những dinh thự dù là cơ quan nhà nước cũng mở rộng cửa đón dân chúng và du khách vào thăm viếng.

Từ New York đi Washington, D.C. rất đông hành khách nhất là vào buổi sáng như hôm nay vì đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi giữa 2 thành phố quan trọng nhất nước Mỹ. Trên bảng lịch trình những chuyến tàu hôm nay, thấy chuyến đầu tiên khởi hành lúc 3 giờ sáng và chuyến tàu chót trong đêm là 10 giờ và cứ khoảng 1 tiếng đồng hồ có 1 chuyến xe đi.
 

Washington là nơi của nhiều kiến trúc tiêu biểu của quốc gia và là một trong những nơi du lịch phổ thông nhất ở Hoa Kỳ. Khu Thương mại Quốc gia ( National Mall ) là một khu rộng lớn ngoài trời ở trung tâm của thành phố với nhiều tượng đài kỉ niệm các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ; đó cũng là đường nối giữa Nhà Trắng và những tòa nhà của điện Capitol.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Washington - Mỹ

Mỗi ngày có rất nhiều hãng bay đến Washington Mỹ khởi hành từ thủ đô Hà Nội, mỗi hãng với mỗi mức giá khác nhau cũng như chất lượng phục vụ cũng hoàn toàn khác nhau như: United Airlines, Eva Air, Korean Air,... Chúng tôi xin giới thiệu một số lịch bay tham khảo của một số hãng hàng không.

Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi Washington:
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)22:5011:20Hà Nội(HAN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)23:3019:21Hà Nội(HAN) > Tokyo(TYO) > New York(NYC) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)17:2015:30Hà Nội(HAN) > Doha(DOH) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)22:5011:20Hà Nội(HAN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)

Tổng thời gian hành trình của bạn dao động từ 12 – 18 giờ đồng hồ tùy chuyến bay. Chuyến bay của bạn có thể dừng nối chuyến tại Hong Kong, San Francisco hoặc Newyork, Seoul, Tokyo… Vì thế để chủ động và biết rõ về đường bay, hành trình bay của Quý khách hàng muốn biết, cách tốt nhất là liên lạc trực tiếp theo đường dây nóng 1900 - 6099  hoặc chát qua Yahoo, Skype các tư vấn viên của phòng vé sẽ tìm vé, đặt vé cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Hồng Nhung Booking xin trân trọng phục vụ Quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét