Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Japan Airlines : Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Japan Airlines Corporation TYO hoặc JAL, là hãng hàng không lớn nhất ở châu Á. Hai công ty hoạt động dưới thương hiệu của JAL là: Japan Airlines International và Japan Airlines Domestic. Japan Airlines Domestic đầu tiên chịu trách nhiệm cho hệ thống rộng lớn của các chuyến bay nội địa Nhật Bản, còn JAL International hoạt động quốc tế và các chuyến bay chủ lực nội địa. Ngày 1/10/2006, Japan Airlines International và Japan Airlines Domestic đã sáp nhập thành một thương hiệu Japan Airlines International. JAL Corporation cũng có bảy hãng nhỏ hơn để thu gom cho hãng mẹ:
Vé may bay đi san francisco giá rẻ
Japan Airlines : Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ
Sân bay quốc tế San Francisco
Sân bay quốc tế San Francisco là sân bay lớn nhất trong khu vực vịnh San Francisco. Nó cũng là một trong những sân bay lớn nhất thế giới với hàng chục triệu lượt khách mỗi năm. Nơi đây cũng là trung tâm vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ thành phố San Francisco và khu vực phía nam. Với hệ thống đường bay và đường giao thông hiện đại mọi hoạt động của sân bay luôn diễn ra suôn sẻ nhất
Để phục vụ nhu cầu cho khách hàng đi lại trong dịp cuối năm cũng như dịp tết nguyên đán. Hồng Nhung Booking - đại lý ve may bay di San Francisco gia re trân trọng gửi tới khách hàng một trương trình khuyến mãi đặc biệt. Giảm 10% giá vé cho tất cả đường bay đến San Francisco qua các hãng hàng không lớn như Japan Airlines Vietnam Airlines, Air China... 500 khách hàng đầu tiên sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi này.
Lý do bạn đến với Hồng Nhung Booking: 
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá hợp lý nhất 
2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm. 
3. Có trách nhiệm đối với các vé được bán 
4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng. 
Cam kết của chúng tôi: 
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản thông tin xim xem tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900 6099 hoặc truy cập trực tiếp tại Vé máy bay đi San Francisco
Một số đường bay do Japan Airline khai thác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét