Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ - Giảm 10%

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ tại Hồng Nhung Booking đến với thành phố kì lạ " Mặc áo ấm vào mùa hè"

Nằm giữa 50 ngọn đồi bên bờ Thái Bình Dương ấm áp, San Francisco - thủ phủ về chính trị của tiểu bang California – hấp dẫn du khách bởi các yếu tố đặc thù mà ở các thành phố cảng của các quốc gia khác không thể tìm thấy.

vé máy bay đi san francisco giá rẻ2
Những cung đường đèo núi hiểm hóc nhưng phủ một màu xanh mát mắt. Chợt hối tiếc cho người Mexico đã không thấy tiềm năng của vùng đất này, đã bỏ hoang để nó trở thành ổ dịch bệnh. Người Mỹ chiếm lấy, trả cho người Mexico 1 USD danh dự, và biến nó trở thành một vùng trù phú xanh tươi.
Cầu Cổng Vàng - Golden Gate - biểu tượng của thành phố San Francisco, đồng thời cũng là biểu tượng của bờ Tây nước Mỹ với chiều cao tính từ mặt nước là 227m, chiều dài cầu là 1.280m. Thân cầu được sơn màu đỏ cam nổi bật giữa nước biển xanh và những núi cỏ màu vàng khô nằm ở phía đầu cầu thuộc quận Malin. Vừa rực rỡ màu sắc dưới nắng ban ngày, huy hoàng lộng lẫy dưới ánh đèn đêm, màu đỏ cam còn giúp tàu bè dễ nhìn thấy từ xa.
vé máy bay đi san francisco giá rẻ1
Mặc dù là mùa hè, nhưng hầu hết du khách đều khoác chiếc áo len, bởi thời tiết tại San Francisco rất kỳ lạ chẳng giống bất kỳ các thành phố khác: “Một mùa hè lạnh lẽo chỉ có ở San Francisco”. Nằm bên bờ Thái Bình Dương ấm áp, nên khí hậu tại San Francisco ấm áp vào mùa đông và khô vào mùa hè. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của những dòng hải lưu của vùng biển Thái Bình Dương, nên ngay trong mùa hè thỉnh thoảng xuất hiện những trận sương mù kèm theo gió lạnh. Hiện tượng đó được lặp đi lặp lại cứ khoảng mười phút một lần. Một cảnh sắc thực thực hư hư khi hoàng hôn xuống.
Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi San Francisco chuyên cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco giá rẻ và vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco giá rẻ của rất nhiều hãng hàng không lớn với nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....
Bên cạnh các dịch vụ hấp dẫn, các chế dộ chiết khấu khi mua vé theo đoàn, cho du học sinh Hồng Nhung còn giảm giá 10% tất cả giá vé máy bay quốc tế nhân dịp mở thêm chi nhánh mới tại Sài Gòn. Do đó chúng tôi xin đảm bảo cung cấp cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét