Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi San Francisco

Cách di chuyển tốt nhất và nhanh nhất hiện nay để đến San Francisco là máy bay. Tuy nhiên khi vào mùa cao điểm giá vé lại rất cao, vậy thì làm sao để mua được tấm vé máy bay giá rẻ? Quý khách hàng đến với Hồng Nhung Booking sẽ được tư vẫn, hỗ trợ đặt chỗ và giữ chỗ. Đặc biệt quý khách đặt ve may bay di San Francisco gia re tại Hồng Nhung Booking sẽ được giao vé tận nơi trong nội thành Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh
Quý khách hàng đi đường hàng không đến San Francisco thì sân bay quốc tế San Francisco sẽ là điểm dừng chính khi quý khách đặt chân đến San Francisco. Sân bay quốc tế San Francisco là tên một sân bay phục vụ thành phố San Francisco, California (Hoa Kỳ). Sân bay cách San Francisco 21 km về phía nam, gần các thành phố Millbrae và San Bruno ở một vùng thuộc quận San Mateo chưa hợp nhất. Sân bay này có các chuyến bay đến khắp châu Mỹ và là một cửa ngõ chính đến châu Âu, châu Á và châu Đại Dương.

Sân bay quốc tế San Francisco là sân bay lớn nhất trong khu vực vịnh San Francisco. Sân bay có 4 đường cất hạ cánh. Năm 2007, sân bay này phục vụ 35.793.117 khách , xếp hạng thứ 23 trong các sân bay bận rộn nhất thế giới . Đây là trung tâm của hãng United Airlines và hãng Virgin America . Sân bay này có các kết nối bên ngoài bằng một tuyến đường cao tốc, xa lộ 101, và hệ thống tàu điện tốc hành BART (Bay Area Rapid Transit) có nhà ga nối vào một trong các nhà ga hành khách của sân bay. Giao cắt giữa đường 380 và xa lộ 101 phía bắc sân bay cũng giúp kết nối sân bay này với hệ thống đường bộ của khu vực.

Sân bay quốc tế San Francisco có nhiều tiện nghi cho hành khách, bao gồm các nhà hàng, khu mua sắm, kho chứa hành lý, phòng tắm gương sen công cộng, phòng khám đa khoa, trợ giúp cho khách lạc đường và có các nhân viên quân sự. Sân bay có Viện bảo tàng Hàng không Louis A. Turpen, Thư viện Hàng không Ủy ban sân bay San Francisco và có các khu triển lãm nghệ thuật cố định và tạm thời ở nhiều nơi trong các nhà ga. T-Mobile cung cấp dịch vụ truy cập Internet Wi-Fi không miễn phí ở các nhà ga.

Hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking - đại lý
 
vé máy bay đi San Francisco  giá rẻ sớm để được hưởng giá vé mức ưu đãi cao.
Một số chuyến bay tham khảo 
Ho Chi MinhSan FranciscoTaipei Taoyuan
SGN 12:55 PM    SFO 04:30 PM1 Điểm dừng17h 35m

Ho Chi Minh Đến Taipei Taoyuan
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Taipei Taoyuan Đến San Francisco
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Ho Chi MinhSan FranciscoManila
SGN 03:30 PM    SFO 08:00 PM1 Điểm dừng18h 30m

Ho Chi Minh Đến Manila

Vietnam Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

Manila Đến San Francisco
Philippine Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

 

Ho Chi MinhSan FranciscoHong Kong
SGN 05:00 AM    SFO 08:45 AM1 Điểm dừng17h 45m

Ho Chi Minh Đến Hong Kong
United Airlines Chuyến bay điều hành bởi United Airlines

Hong Kong Đến San Francisco
United Airlines Chuyến bay điều hành bởi United Airlines
Quý khách có thể kiểm tra lịch bay chính xác tại đây hoặc liên hệ với Hồng Nhung Booking qua  tổng đài 1900 6099

0 nhận xét:

Đăng nhận xét