Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Washington DC giá rẻ

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC giá rẻ - Giảm 10% tại Hồng Nhung Booking để viếng thăm những đại anh hùng nước Mỹ.

Thủ đô Hoa Kỳ Washington, D.C. có rất nhiều đài kỷ niệm nhằm vinh danh tưởng nhớ những vị tổng thống có công với đất nước, những chiến sĩ hy sinh trong các cuộc chiến như Tháp Washington, Ðài Tưởng Niệm Lincoln, Ðài Tưởng Niệm Jefferson, Ðài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Ðệ Nhị Thế Chiến... Tất cả những đài tưởng niệm, dinh Tổng Thống, tòa nhà Quốc Hội, Tối Cao Pháp Viện cũng như các viện bảo tàng đều nằm trên dãy đất công viên xanh mát National Mall bên cạnh dòng sông Potomac ở trung tâm thủ đô Washington, D.C.

Tháp Washington
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc4
Trên công viên National Mall gần tòa Bạch Cung là Ðài Tưởng Niệm Washington (Washington Monument) xây theo kiểu cột tháp xem giờ (obelisk) của người Ai Cập ngày xưa bằng đá hoa cương trắng lấy từ vài nơi ở miền Ðông nước Mỹ.
Ðài Tưởng Niệm Lincoln
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc3
Cuối National Mall ở hướng Tây cạnh bờ sông Potomac là Ðài Tưởng Niệm Lincoln (Lincoln Memorial) vị Tổng Thống Thứ 16 (1861-1865) của Hoa Kỳ. Abraham Lincoln (1809-1865) bãi bỏ chế độ nô lệ, giải phóng người da đen và đưa đất nước qua cuộc nội chiến Bắc Nam 
Ðài Tưởng Niệm Jefferson
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc2 
Bên bờ phía bên kia hồ Tidal Basin nằm giữa rừng cây anh đào Nhật là Ðài Tưởng Niệm Jefferson (Jefferson Memorial). Thomas Jefferson (1743-1826) là Tổng Thống Thứ 3 của Hoa Kỳ (1801-1809) là tác giả chính của Bản Tuyên Ngôn Ðộc Lập công bố năm 1776, ý tưởng chính trị của ông là lý thuyết Cộng Hòa chống lại chủ nghĩa đế quốc của nước Anh và là thể chế dân chủ của nước Mỹ sau này.
Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Washington DC mà chuyên gia du lịch của Hồng Nhung Booking đã thống kê được. Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Washington DC cũng như có nhu cầu muốn chúng tôi tư vấn về các địa điểm hấp dẫn tại Washington nói riêng và Mỹ nói chung xin liên hệ tổng đài 1900 6022. Hồng Nhung Booking đảm bảo đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hết mình giúp bạn đặt được vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington giá rẻ một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét