Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Washington giá rẻ

Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi Washington xin kính chào quý khách!
Tiểu bang Washington là một bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, phía bắc giáp với Canada, phía nam giáp với Oregon. Thủ phủ của tiểu bang là Olympia còn thành phố lớn nhất là Seattle. Bang lấy tên của George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Tổng diện tích: 184.824 km², dân số: 5,9 triệu người (năm 2000), mật độ dân số: 88,6 người/km².

Đến với Washington giờ đây thực sự rất dễ bởi đại lý vé máy bay đi Mỹ lớn nhất cả nước Hồng Nhung Booking đã ra đời. Hồng Nhung Booking chuyên cung cấp vé máy bay đi Washington giá rẻ nói riêng và vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nói chung của các hãng hàng không lớn với nhiều hình thức như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy đi Washington giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.
Tại đây quý khách không chỉ  được cung cấp  thông tin về giá vé máy bay, mà mọi thông tin lịch bay cũng liên tục được cập nhập cùng với các  chương trình khuyến mãi khác. 
Hành khách mua vé đi ngay hoặc mua vé trong các ngày cao điểm nên gọi điện đặt vé trực tiếp để có giá tốt nhất. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ

Cam kết của chúng tôi: 

- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản. 
Lich bay tham khảo từ Hà Nội đi Washington của các hãng hàng không lớn 
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)22:5011:20Hà Nội(HAN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)23:3019:21Hà Nội(HAN) > Tokyo(TYO) > New York(NYC) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)17:2015:30Hà Nội(HAN) > Doha(DOH) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington(WAS)22:5011:20Hà Nội(HAN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
Chú ý: Lịch bay và giá vé máy bay từ Hà Nội đi Washington đều mang tính chất tham khảo. Để biết thông tin chính xác nhất hãy gọi điện đến tổng đài 1900 - 6099 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét