Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle giảm 10%

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle

Seattle là thành phố lớn nhất bang Washington, và vùng Tây-Bắc Thái Bình Dương của Mỹ. Dân số thành phố nầy ít hơn Saigon và Hà Nội nhiều, chỉ vào khoảng 620,000 cư dân mà thôi. Vùng đô thị thành phố nầy đông khoảng 4,160.000 dân.

vé máy bay từ hà nội đi seattle3
Seattle là nơi huyền thoại Jimi Hendrix được sanh ra. Đây cũng là nơi yên nghĩ của huyền thoại Bruce Lee và con trai của ông Brandon Lee.
Seattle là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty lớn của Mỹ, đáng kể nhất là hãng cà phê Starbucks và hãng máy bay Boeing.
vé máy bay từ hà nội đi seattle4
Seattle là thành phố có giáo dục nhất nước Mỹ, vì ở đây 52.5 phần trăm số dân trên 25 tuổi được bằng cử nhân hay cao hơn.
Trên đây là đôi nét về thành phố Seattle. Bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay đi Seattle để du lịch, đi công tác hay đến thăm người thân xin liên hệ tổng đài 1900 6099 để được tư vấn hỗ trợ. Hồng Nhung chuyên cung cấp vé máy bay đi Seattle của rất nhiều hãng hàng không lớn với nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Ngoài ra còn có chế độ chiết khấu theo đoàn, cho du học sinh vì thế đảm bảo mức giá luôn rẻ hơn thị trường. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí.
Lý do bạn đến với Hồng Nhung Booking: 
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá hợp lý nhất 
2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm. 
3. Có trách nhiệm đối với các vé được bán 
4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng. 
5. Luôn lắng nghe và thấu hiểu. Bạn đang cần gì ? Để cố gắng mang lại sự thoả mãn nhất ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét