Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Hà nội đi Seattle tại giá rẻ Hồng Nhung Booking

Hồng Nhung Booking -Đại Lý vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle xin kính chào quý khách!

Để các bạn có ý định mua vé máy bay đi Seattle du lịch hiểu rõ hơn về thành phố này chúng tôi xin đưa ra một số nhận xét của các chuyên gia du lịch tại Hồnng Nhung Booking.
Seattle còn được gọi là thành phố Ngọc Bích (Emerald City), nằm trên Cao Nguyên Tình Xanh Washington (Evergreen State). Được tạo nên bởi những dãy núi, eo biển, vịnh, và hồ tuyệt đẹp.

Khi nói đến Seattle, người ta thường nói tới mưa. Mưa Seattle rất đặc biệc vì không mưa lớn nhưng lại dai. Một cơn mưa có thể kéo dài dến cả tuần. Du khách đến Seattle vào mùa Đông hiếm khi nhìn thấy bầu trời trong xanh xuốt cả ngày. Đa số là mưa hoăc mây che.
vé máy bay từ hà nội đi seattle
Trời Seattle vào mùa hè là đẹp nhất. Thời tiết Seattle rất ôn hòa. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoãng 70-75 độ F và mùa đông khoãng 40 độ F.
Vì Seattle có rất nhiều cảnh đẹp, không khí mát mẻ, trong lành nên người Seattle rất gần với thiên nhiên. Họ rất thích tham gia những sinh hoạt ngoài trời. Năm 2013, Seattle được xếp hạng 8 về thành phố khỏe nhất nước Mỹ.
Không phức tạp như những thành phố lớn và cũng không thiếu thốn như những thành phố nhỏ. Seattle là thành phố loai trung. Là một thành phố đa văn hóa nên du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở Seattle...
Tự biết ngôn ngữ văn chương của bản thân có hạn không thể lột tả hết vẻ đẹp của Seattle nhưng chỉ qua những miêu tả trên đây chắc hẳn bạn cũng đã thấy nơi đây rất tuyệt vời phải không ạ? Nếu bạn muốn có kì nghỉ tại đây? Muốn tuần trăng mật của mình tràn đầy lãng mạng?... Hãy đến với Hồng Nhung Booking. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyến đi với bộ vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle giá rẻ và vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Seattle giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét