Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi San Francisco giá siêu rẻ

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ tại Hồng Nhung Booking

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập công ty Hồng Nhung Booking còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại như: Giảm giá 10% vé máy bay từ Hà Nội đi San Franiscové máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco nói riêng và vé máy bay quốc tế nói chung, có những phần quà hấp dẫn cho những khách hàng may mắn gọi điện đặt vé trong giờ vàng...

Bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ với dịch vụ hấp dẫn và được sự hướng dẫn tận tình của nhân viên Hồng Nhung xin liên hệ 1 trong 2 tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt vé giá rẻ một cách nhanh nhất.
Bình minh vàng tại San Francisco
Một ngày bắt đầu khi mặt trời ló dạng phía nơi chân trời, trải tia nắng vàng óng ánh xuống cành cây ngọn cỏ. Không mang trên mình màu ráng đỏ, ngã tím sậm u buồn của hoàng hôn, bình minh khoác cho mình một bộ áo vàng, cam hồng trẻ trung và rực rỡ, cảnh sắc thiên nhiên của San Francisco vào lúc bình minh mới đẹp quyến rũ và trẻ trung làm sao. Hãy cùng mình ngắm nhìn cảnh bình minh vàng son đầy sức sống tại San Francisco dưới góc nhìn của các chuyên gia du lịch tại Hồng Nhung Booking.
vé máy bay đi san francisco giá siêu rẻ
vé máy bay đi san francisco giá siêu rẻ1
vé máy bay đi san francisco giá siêu rẻ2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét