Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Portland giảm 10% - Hồng Nhung Booking

Vé máy bay đi Portland của Vietnam Airlines giảm 10% tại Hồng Nhung Booking

Bên cạnh những thành phố lớn cổ kính, quý phái như Boston, Philadelphia… bạn nghĩ sao về thành phố nhỏ và “dân dã” Portland. Thành phố cảng này có nhịp sống chậm rãi và hệ thống hải đăng phong phú dọc những bãi biển đẹp.
Vé máy bay đi Portland giá rẻ
Dù là thành phố lớn nhất bang Maine, Portland lại có vẻ bề ngoài khá mơ màng và nhịp sống dường như cũng chậm rãi như một thành phố nghỉ dưỡng. Có lẽ vì không khí nơi đây hết sức trong lành mát dịu, đi đâu cũng thấy những khu nhà cổ nằm trên đồi được bao bọc bởi hàng cây phong lâu đời.
Cuộc sống của bạn tại những thành phố nhộn nhịp khá mệt mỏi? Bạn muốn thay đổi môi trường? Muốn đến một nơi không quá hẻo lánh mà vẫn có cảm giác thanh bình? Portland quả là một thiên đường dành cho bạn. Vé máy bay đi Portland giá rẻ tại Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn đến thành phố cảng này một cách nhanh nhất.
Vietnam Airlines chỉ khai thác đường bay từ Sài Gòn đi Portland giúp các bạn tại Hồ Chí Minh thêm cơ hội lựa chọn vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland nhưng không phải vì thế mà vé máy bay từ Hà Nội đi Portland ít hơn bởi theo thông kê của đại lý vé máy bay lớn nhất cả nước Hồng Nhung Booking có khoảng 20 hãng hàng không với khung giờ bay trải rộng. Để biết nhiều hơn về lịch trình bay cũng như những hãng hàng không bay từ hà nội xin liên hệ tổng đài 1900 6099.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét