Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Seattle Qúy 1 năm 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattlevé máy bay từ Hà Nội đi Seattle Qúy 1 năm 2014 - Giảm 10%

Bạn muốn đi du lịch? Muốn đến Seattle, thành phố của nghệ thuật, ẩm thực và những buổi biểu diễn văn hóa là nơi không bao giờ buồn kể cả khi bầu trời âm u? Muốn mua vé máy bay đi Seattle giá rẻ? Hãy đến với đại lý vé máy bay giá rẻ lớn nhất cả nước Hồng Nhung booking. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không các dịch vụ hấp dẫn. Rất nhiều khách hàng đã đến và tin tưởng hứa lần sau nhất định nếu cho nhu cầu sẽ quay lại. Chúng tôi rất hi vọng bạn sẽ là người tiếp theo.

1. Ăn uống ở Seattle
vé máy bay từ sài gòn đi seattle giá rẻ 2
Không một tâm hồn ăn uống nào ở Mỹ mà không biết đến bếp trưởng Micheal Mina và những món ăn hấp dẫn của ông ở San Francisco và Las Vegas. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng Micheal sinh ra và lớn lên ở Seattle và ngày nay ông đã trở lại với cửa hàng Space Needle, dựng ngay trên quê hương. Những món ăn ngon theo phong cách Pháp ăn kèm với rượu khiến ai đến một lần đều phải ngất ngây.
2. Dạo quanh Seattle
vé máy bay từ sài gòn đi seattle giá rẻ 1
Bạn là tín đồ nghệ thuật, bạn yêu thích những bức tranh thô mộc, giản đơn mà nồng ấm của Gauguin? Nhất định phải ghé thăm Bảo tàng nghệ thuật Seattle, nơi nổi tiếng với hình ảnh “Người cầm búa” khổng lồ trước cổng. Tháng 4 này, bảo tàng tổ chức một cuộc triển lãm của 60 tác phẩm nghệ thuật của vị đại danh họa. 
vé máy bay từ sài gòn đi seattle giá rẻ
Đừng quên dành trọn một ngày để cảm nhận hương vị mùa xuân ở Festival hoa Tulip ở Thung lũng Skagit, khai mạc vào ngày Cá tháng tư. Những cánh đồng Tulip bạt ngạt sắc hoa sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ về một thành phố Seattle lúc nào cũng mưa và âm u.
thông tin lất tại website: http://baydimy.vn/24-322-ve-may-bay-tu-sai-gon--tp-hcm-di-seattle-quy-1-nam-2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét