Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Washington

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC

Cách di chuyển tốt nhất và nhanh nhất hiện nay để đến Washington là máy bay. Tuy nhiên khi vào mùa cao điểm giá vé lại rất cao, vậy thì làm sao để mua được tấm vé máy bay giá rẻ?
Đến Mỹ thì nghĩ đến ngay hãng bay United Airlines đúng không nào? Nhưng không hẳn hãng hàng không này là tốt nhất đối với hành trình của bạn. Còn rất nhiều hãng hàng không khác có thể đến được Washington cho Quý khách lựa chọn như: Japan Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Quatar Airlines..., vì còn phụ thuộc vào thời gian bay của Quý khách, lịch trình bay của Quý khách nữa. Vì thế hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo tổng đài 1900 6022 hoặc chát Yahoo, Skype... các tư vấn viên sẽ tìm những chuyến bay phù hợp nhất với Quý khách hàng.

Để tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân và gia đình của bạn, Hồng Nhung Booking luôn cung cấp những chiếcvé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC giá rẻ nhất.
 Lịch bay tham khảo từ Sài Gòn đi Washington
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
vé máy bay từ sài gòn đi washington dcSGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:20Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
vé máy bay từ sài gòn đi washington dcSGN (SGN)Washington(WAS)23:4017:57Sài Gòn(SGN) > Tokyo Narita(NRT) > Washington(WAS)
vé máy bay từ sài gòn đi washington dcSGN (SGN)Washington(WAS)00:5515:30Sài Gòn(SGN) > Doha(DOH) > Washington(WAS)
vé máy bay từ sài gòn đi washington dcSGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:10Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)
vé máy bay từ sài gòn đi washington dcSGN (SGN)Washington(WAS)05:0021:01Qua HKG > SFO > WAS

Ngoài ra còn rất nhiều chuyến đường bay khác bay đến Washington, đặt vé càng sớm - giá vé càng rẻ. Quý khách hàng có thể tìm kiếm thêm các tuyến đường bay khác tại website: http://baydimy.vn
Hãy chủ động liên lạc với chúng tôi để có giá vé đi Washington rẻ nhất. Hồng Nhung Booking hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét