Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Dallas giá rẻ tại Hồng Nhung Booking

Vé máy bay đi Dallas giá rẻ tại Hồng Nhung Booking

Hồng Nhung Booking đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất Vệt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ giá rẻ cũng như vé máy bay quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn như:
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, ve may bay di Dallas gia re online với giá cả hợp lý.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...

- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Chúng tôi còn có rất nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu bên cạnh các chương trình khuyến mại của hãng. Do đó hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay đi Dallas giá rẻ nhất có thể.
Nếu có nhu cầu mua vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas xin liên hệ tổng đài 1900 6099 hoặc bạn ở thành phố Hồ Chí Minh muốn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Dallas xin gọi 1900 6022. Hồng Nhung Booking với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ trả lời các thắc mắc một cách dễ hiểu nhất đồng thời giúp bạn đặt vé máy bay đi Dallas giá rẻ một cách nhanh nhất.
Hồng Nhung xin khuyến cáo: Hãy chỉ gọi điện đến 1 trong 2 tổng đài trên để đặt vé tranh trường hợp bị các công ty khác lừa ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của Hồng Nhung.

Giới thiệu thành phố Dallas

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas và lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ. Diện tích của thành phố là 400 dặm vuông (1036 km²), là quận lỵ Quận Dallas. Theo thống kê năm 2005, dân số của thành phố Dallas là 1.213.825 người. Đây là trung tâm văn hóa, kinh tế của 12 quận thuộc Vùng đô thị Dallas, Fort Worth và Arlington có dân số 5,8 triệu – vùng đô thị lớn thứ 5 của Hoa Kỳ. Dallas là 1 trong 11 Các thành phố đẳng cấp thế giới được Tổ chức Globalization and World Cities Study Group & Network xếp hạng.
vé máy bay đi dallas giá rẻ
Dallas được thành lập năm 1841 và được chính thức công nhận là thành phố ngày 2 tháng 2 năm 1856. Thành phố được toàn thế giới biết đến như là trung tâm viễn thông, công nghệ máy tính, ngân hàng và vận tải dù thành phố không được nối trực tiếp với vận tải biển. Thành phố đã từng là trung tâm công nghiệp dầu khí và bông vải. Vị trí thành phố dọc theo nhiều tuyến đường sắt, thành phố có nhiều tập đoàn công nghiệp và tài chính mạnh. Dallas có Sân bay Quốc tế Dallas-Forth Worth. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét