Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Vietnam Airlines: Vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland tại Hồng Nhung Booking

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland ở đâu uy tín chất lượng giá cả phải chăng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng lại tốt?

Đây là câu hỏi không phải bạn mà rất nhiều hành khách muốn đến Portland du lịch thăm người thân hay đến đây công tác đặt ra. Chúng tôi xin tự tiến cử công ty mình. Hồng Nhung tự tin khảng định nếu bạn đã đến với Hồng Nhung Booking một lần thì chắc chắc có lần sau và nhiều lần sau nữa.
Hồng Nhung Booking chuyên cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland cho quý khách với những ưu đãi và chất lượng tốt nhất hiện nay. Hồng Nhung là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong đó có Vietnam Airlines.
Chúng tôi không những cung cấp vé máy bay giá rẻ mà còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng như:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Portland online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn muốn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland giá rẻ với cách thức đặt vé đơn giản hãy truy cập website: http://vietnamairlines.mn/65-ve-may-bay-di-my hoặc gọi ngay tới tổng đài 1900 6022 của Hồng Nhung chúng tôi sẽ tư vấn về đường bay cũng như giá vé tốt nhất cho quý khách. Đến với Hồng Nhung Boooking chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland với giá vé rẻ nhất, hành trình tốt nhất với phong cách phục vụ tận tình nhất. Hãy đặt chân tới Hồng Nhung Booking bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét