Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Vietnam Airlines: Vé máy bay đi Seattle giá siêu rẻ

Vé máy bay đi Seattle giá rẻ của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn đến với thành phố du lịch này nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và cũng là đại bản doanh của nhiều hãng nổi tiếng như hãng sản xuất máy bay Boeing, công ty điện tử Microsoft, công ty bán lẻ cà phê Starbucks… Nơi này cũng là nơi yên giấc nghìn thu của nhà võ thuật kiêm diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Long.

Vé máy bay đi Seattle của Vietnam Airlines
Vé máy bay đi Seattle sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn, những vùng núi băng tuyết quanh năm rất thích hợp để chơi các môn thể thao trên tuyết.
Thấy được cảnh đẹp nơi đây Hồng Nhung Booking đã tập trung cung cấp vé máy bay đi Seattle của rất nhiều hãng hàng không trong đó Vietnam Airlines là một trong những hãng tiêu biểu. Chúng tôi cung cấp vé máy bay dưới nhiều hình thức và nhiều dịch vụ hấp dẫn như:
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Seattle online với giá cả hợp lý.
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines không khai thác đường bay từ Hà Nội mà chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle. Bạn nào ởHà Nội có nhu cầu mua vé máy bay đi Seatttle xin liên hệ tổng đài 1900 6099để được tư vấn nhiều hơn về các hãng hàng không khác.
Hồng Nhung Booking kính chúc quý khách thượng lộ bình an!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét