Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Vietnam Airlines: Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ tại Hồng Nhung Booking

Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ của Vietnam Airlines

St. Louis là một thành phố độc lập và là thành phố lớn thứ 2 của tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ. Thành phố này có dân số ước tính là 354.361 người, dân số vùng đô thị là 2.879.934 người, đây là vùng đô thị lớn nhất ở tiểu bang Missouri và lớn thứ 16 ở Mỹ.
Bạn có công việc tại Saint louis? Bạn không hề lo lắng hay suy nghĩ nên đi bằng gì bởi dù muốn dù không để vượt qua nửa vòng trái đất bạn chỉ có 1 phương tiện đi lại duy nhất là máy bay. Nhưng mua vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ ở đâu mới là vấn đề tốn nhiều công sức của bạn nhất.

Hãy đến với Hồng Nhung Booking. Chúng tôi không dám nói giá vé máy bay đi Saint Louis chúng tôi cung cấp cho bạn rẻ hơn hoặc bằng giá hãng nhưng Hồng Nhung Booking tự tin khảng định giá chúng tôi cung cấp cho bạn luôn rẻ nhất thị trường.
Đến với Hồng Nhung bạn không nhất thiết phải đến trực tiếp công ty mọi hoạt động giao dịch có thể hoàn tất trên 2 tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022. Đặc biệt nếu công việc của bạn quá bận rộn chúng tôi có thể giao vé miễn phí tận nhà nếu bạn ở nội thành Hà Nôi hoặc thành phố Hồ Chí Minh.
Lịch bay tham khảo từ Hồ Chí Minh đi Saint Louis của Vietnam Airlines 
 Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
 Điểm đến
 Giờ khởi
hành
 Giờ đến
Trạm trung chuyển
 Thời gian bay
 Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ của vietnam airlines
Hồ Chí Minh
(SGN)
St Louis
(STL)
23:20
16:28
Paris Charles de Gaulle (CDG)
Cincinnati Northern Kentucky (CVG)
30h8m
 Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ của vietnam airlines
Hồ Chí Minh
(SGN)
St Louis
(STL)
06:00
14:33
Minneapolis St Paul (MSP)
Tokyo Narita (NRT)
21h33m
 Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ của vietnam airlines
Hồ Chí Minh
(SGN)
St Louis
(STL)
 23:40
15:58
Frankfurt (FRA)
Chicago O'Hare (ORD)
29h18m
Để có thông tin đầy đủ và chính xác nhất về vé máy bay đi Saint Louis xin truy cập website: http://vietnamairlines.mn/65-ve-may-bay-di-my hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài của Hồng Nhung. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét