Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vé máy bay đu Úc giá rẻ - Hồng Nhung Booking

Nhớ lại kỷ niệm ngày mà tôi lần đầu được sang Úc. Tôi có 1 tháng để chuẩn bị các giấy tờ liên qua để sang Úc.Là lần đầu tiên được đi xa như vậy,và đi đến 1 nơi xa lạ nên tôi có rất nhiều lo lắng và cả những niềm vui sắp được đi chơi xa. Trước khi đi tôi không biết mình phải chuẩn bị những giấy tờ gì để đi nên tôi rất lo lắng đến không ngủ được, Sau đó bạn tôi đã giới thiệu cho tôi Công ty bán vé máy bay Hồng Nhung Booking. Hồng Nhung Booking là 1 đại lý lớn bán vé máy bay đi Úc giá rẻ nhiều nên họ đã quá quen thuộc với những loại giấy tờ đó rùi.
Vì kiểu gì đi sang Úc thì tôi cũng phải đi bằng máy bay do vậy tôi đã gọi đến 1 trong 2 tổng đài của Hồng Nhung . Tổng đài Hà Nội : 1900 6099 - Sài Gòn 1900 6022 tôi đã nhờ sự tư vấn và hỗ trợ của Hồng Nhung. Hồng Nhung đã hướng dẫn tôi rất nhiệt tình và chu đáo. vì sự chu đáo của họ nên tôi đã quyết định đặt vé máy bay đi Úc tại đại lý Hồng Nhung Booking.

Sau khi Hồng Nhung báo giá vé cho tôi xong tôi mới lên mạng thử check xem giá vé tôi đã mua tại Hồng Nhung có đắt hơn với thị trường không.khi check vé xong thì tôi thấygiá vé máy bay đi Úc giá rẻ mà Hồng Nhung Booking cung cấp cho tôi rẻ hơn so với thị trường 10%. Do vậy tôi đã quyết định mua vé máy bay đi Úc của hãng hàng khôngVietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking và tôi đi chuyển khoản ngay cho Hồng Nhung để đặt chỗ cho yên tâm.
vé máy bay đi úc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét