Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Phú Quốc của Vietnam Airlines - Hồng Nhung Booking

Là hòn đảo có diện tích lớn nhất đất nước, nằm ở phía Tây Nam tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc chứa đựng trong mình sức hấp dẫn kỳ diệu đến từ phong cảnh, thời tiết, động vật, hoa lá…
vé máy bay đi phú quốc
Non xanh nước biếc phong cảnh hữu tình đây quả là vùng đất của du lịch. Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng đông. Bạn cũng không phải người ngoại lệ đúng không ạ?

Bạn đang lên kế hoạch du lịch phú quốc nhưng muốn tiết kiệm tối đa thời gian nên lựa chọn máy bay. Bạn đang săn tìm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ? Tìm một công ty uy tín chất lượng có nhiêu dịch vụ giúp bạn tiết kiệm được thời gian?
Hãy đến với chúng tôi đại lý vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ của Vietnam Airline. Đây là hãng hàng không uy tín và là hãng hàng không duy nhất cho bạn hoàn trả vé nếu có công việc đột xuất xảy ra.
Đến với Hồng Nhung bạn sẽ được sở hữu vé máy bay đi Phú Quốc với nhiều dịch vụ hấp dẫn như:
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay đi Phú Quốc online với giá cả hợp lý.
Xin lưu ý: Dự định bay đến Phú Quốc bằng vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines của bạn chỉ thành hiện thực nếu bạn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Rạch Giá. Bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam không khai thác đường bay từ các thành phố khác đến Phú Quốc mà chỉ cung cấp:
Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc
- Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc
- Vé máy bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc
Mỗi ngày có khoảng 200 chuyến bay với khung giờ bay khác nhau để các bạn lựa chọn. Nếu các bạn muốn biết lịch bay cụ thể xin liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022 của Hồng Nhung. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất có thể.
Lưu ý: Vé máy bay đi Phú Quốc tại từng thời điểm có giá vé thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước.Chúng tôi luôn ưu tiên những khách hãng đến sớm. Chính vì thế chúng tôi luôn khuyên bạn gọi điện đặt vé sớm để mua được vé máy bay giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét