Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Hồng Nhung Booking: Vé máy bay đi Saint Louis (-10%)

Vé máy bay đi Saint Louis giá rẻ (-10%)

St. Louis là một thành phố độc lập và là thành phố lớn thứ 2 của tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ. Thành phố này có dân số ước tính là 354.361 người, dân số vùng đô thị là 2.879.934 người, đây là vùng đô thị lớn nhất ở tiểu bang Missouri và lớn thứ 16 ở Mỹ.
Vé máy bay đi Saint Louis

Không chỉ nổi tiếng là cửa sổ miền Đông nước Mỹ. St. Louis còn được biết đến như một thành phố xinh đẹp, một điểm du lịch nổi tiếng với những công viên xanh, những viện bảo tàng và các công trình kiến trúc lộng lẫy do đó hàng tháng vé máy bay đi Saint Louis luôn được chúng tôi bán ra với số lượng lớn.
Vé máy bay đi Saint Louis1
Chúng tôi không rõ khách hàng đến với Hồng Nhung là những người dân yêu nước hay do dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như giá vé máy bay của Vietnam Airlines vô cùng tốt mà lượng vé máy bay từ Sài Gòn đi Saint Louis của hãng luôn được bán chạy nhất (Vietnam Airlines không khai thác đường bay từ Hà Nội đi Saint Louis). Thấy được điều đó Hồng Nhung đã tập trung cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng dưới nhiều dịch vụ như: bán vé online, bán vé trực tuyến... cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét