Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Honolulu - Hồng Nhung Booking

Các bạn dự đinh đi du lịch để tạm thay đổi môi trường sống? Bạn nghĩ sao về chuyến đi du lịch Mỹ với vé máy bay đi Honolulu (-10%) của Vietnam Airlines?
Bạn có người thân đang sống tại thành phố Honolulu? Do cuộc sống khó khăn, công việc bận rộn mà không thể thường xuyên gặp gỡ hàn huyên. Bạn có thấy thích thú không nếu bạn tiết kiệm được 10% chi phí chuyến đi với vé máy bay đi Honolulu tại Hồng Nhung Booking?
Bạn có công việc phải gặp đối tác tại Honolulu đất Mỹ xa xôi? Nhưng bạn cũng muốn giảm bớt kinh phí đi lại cho công ty?
Thế đây quả thực là cơ hội tốt cho tất cả mọi người khi đại lý vé máy bay lớn nhất cả nước Hồng Nhung Booking đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay đi Honolulu nói chung và vé máy bay quốc tế nói riêng.
Bạn còn có thể tiết kiệm nhiều hơn 10% giá vé khi bạn mua vé máy bay với số lượng lớn hoặc mua vé máy bay cho du học sinh. Có thể nói vé máy bay đi Honolulu giá rẻ tại Hồng Nhung đã rẻ nay còn rẻ hơn phải không ạ?vé máy bay đi Honolulu.
Các bạn tại Sài Gòn muốn mua vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines có thể tham khảo lịch bay dưới đây 
Hãng hàng
không
Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
Vé máy bay đi Honolulu
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
23:40
09:20
Seoul Incheon (ICN)
26h40m
Vé máy bay đi Honolulu
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
01:55
 08:10
Shanghai Pu Dong (PVG)
23h15m
Vé máy bay đi Honolulu
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
06:00
08:10
Hà Nội (HAN)
Shanghai Pu Dong (PVG)
19h10m
Vé máy bay đi Honolulu
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
00:40
09:55
Nagoya Chubu Centrair (NGO)
26h15m
Các bạn tại Hà Nội có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6099 để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Honolulu (-10%). Bởi trong bài này chúng tôi chỉ đề cập đến vé máy bay của Vietnam Airlines mà hãng này lại không khai thác đường bay từ Hà Nội. Kính mong quý khách thông cảm.
Lịch bay chúng tôi cung cấp cho bạn chỉ mang tính chất tham khảo mọi thông tin có thể thay đổi do đó hãy gọi đến tổng đài 1900 6022 để cập nhật thông tin mới nhất.
Chúng tôi luôn ưu tiên những khách hàng gọi điện sớm do đó chúng tôi khuyến cáo các bạn hãy gọi điện sớm để sở hữu vé máy bay đi Honolulu giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét