Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne giá rẻ giảm 10% - Hồng Nhung Booking

Tôi đã đưa các bạn học cùng trường về việt nam chơi, các bạn rất thích Việt Nam . chúng tôi không có time nhiều do vậy chúng tôi chỉ đi được thăm quan Hà Nội và các tỉnh lân cận, 1 tuần trôi qua chúng tôi lại phải sang Melbourne ( Úc ).
Khi về Việt Nam tôi cũng nghe thấy bạn bè và người thân nói rất nhiều về đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking. Họ là đại lý hàng đầu Việt Nam . và cũng là đại lý mà được người dân Việt Nam tin tưởng nhất. do vậy chúng tôi mới quyết định đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne của Hồng Nhung Booking qua tổng đài1900 6022
Khi quay lại trường chúng tôi lại đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne tại Hồng Nhung Booking vì khi đặt vé tại Hồng Nhung chúng tôi thấy thủ tục nhanh chóng và đơn giản, cách phục vụ của Hồng Nhung cũng làm chúng tôi rất hài lòng.

Một số cảnh đẹp ở thành phố Melbourne mà tôi đang sinh sống

vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne
Sông Yarra

vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne1
Mặt trời lặn trên Melbourne.

Dịch vụ bán vé máy bay của Hồng Nhung Booking:

- Đặt chỗ, bán vé máy bay qua điện thoại, fax, email....  
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế
- Hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne
- Chính sách hỗ trợ nâng hạng dịch vụ
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, Séc, Chuyển khoản , các loại thẻ ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét