Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok giảm 10%

Hồng Nhung Booking -  Đại lý vé máy bay đi Bangkok của Vietnam Airlines xin kính chào quý khách !
Là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines trong hơn 5 năm qua Hồng Nhung Booking ngày càng nhận được sự ưu ái của hãng hàng không quốc gia Việt Nam không chỉ về vấn đề cung cấp vé máy bay đi Bangkok mà còn là vấn đề thương hiệu. Sự ưu ái này không bỗng dưng mà có được, bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với hơn 20 đại lý ủy quyền trên toàn quốc là hệ thống đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản  cả trong nước lẫn nước ngoài.

Tại Hà Nội phòng vé Hồng Nhung đặt tại Số 522 Trần Khát Chân -  Quận Hai Bà Trưng . Đây là một địa điểm tuận lợi hơn bao giờ hết cho việc vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok của các khách hàng nội thành và ngoại thành, Nhưng đối với những khách hàng không có  thời gian đi lại thì có một cách khách tuyệt vời hơn là gọi đến chúng tôi qua tổng đài 1900-6099 đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ trợ giúp giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi  Bangkok  cho các khách hàng có nhu cầu.
Khi cầm trên tay tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok của Vietnam Airlines quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và tiện dụng khi  đặt chân lên các chuyến bay đi Bangkok. Với sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất lẫn con người các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Bangkok đều được sử dụng các máy bay Airbus 320 tiện nghi và sang trọng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn khi chuẩn bị đặt chân đến Bangkok.
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/87-134-ve-may-bay-tu-ha-noi-di-bangkok

0 nhận xét:

Đăng nhận xét