Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Manila giá rẻ giảm 10%

Nhà thờ rải rác trên khắp đất nước Philippines, nổi tiếng nhất là nhà thờ lớn Manila và nhà thờ San Augustin trong bức tường thành Intramuros - nhà thờ cổ xưa nhất quốc đảo này. Đây là địa điểm tổ chức đám cưới chính của các cặp tình nhân trong vùng.

vé máy bay đi manila giá rẻ


Tuy nhiên, có một giai thoại khá đáng sợ về nhà thờ lớn Manila. Đó là vợ chồng nào tổ chức đám cưới tại đây sẽ không ở bên nhau được lâu.
Nếu bạn là tín đồ của  thiên chúa giáo thì Manila quả là điểm đến thú vị. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện đến tổng đài 1900 6022 để sở hữu vé máy bay đi Manila giá rẻ chưa từng có của Vietnam Airlines.
Hồng Nhung Booking đại lý chính hãng của Vietnam Airlines chuyên cung cấp vé máy bay đi Manila dưới nhiều hình thức. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ kết hợp với các thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất trên thị trường.
Chúng tôi luôn lấy phương châm số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ luôn thấp hơn so với các đại lý khác. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé cũng như phương thức phục vụ của nhân viên.
Dịch vụ tiện ích bạn nhận được khi mua vé máy bay đi Manila tại Hồng Nhung:
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay đi Manila với giá cả hợp lý.
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn có muốn mua vé máy bay đi Manila giá rẻ với cách thức đơn giản? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết
Lưu ý: Vé máy bay đi Manila từng thời điểm có giá vé thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Chính vì thế chúng tôi luôn khuyên bạn gọi điện đặt vé sớm để mua được vé máy bay giá rẻ nhất.
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/90-165-ve-may-bay-di-manila-gia-re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét