Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Jakarta giá rẻ giảm 10%

Đối với những ai thích khám phá tôn giáo, đặc biệt Hồi giáo, đến Jakarta những ngày này không còn gì bằng vì đúng vào tháng chay Ramadhan, tháng thứ 9 của lịch Hồi giáo.
vé máy bay đi jakarta giá rẻ
Trong suốt tháng này, các tín đồ phải nhịn ăn, nhịn uống, không hút thuốc từ khi mặt trời mọc đến mặt trời lặn, tập trung vào cầu nguyện. Người dân cố gắng dậy sớm để ăn cái gì đó trước khi mặt trời mọc, đi làm trễ và trở về nhà sớm để ăn khi mặt trời lặn.

vé máy bay đi jakarta giá rẻ1
Đến Jakarta mà không thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Indonesia là một sai lầm. Do phần lớn dân theo đạo Hồi, nên các món ăn không được chế biến từ thịt heo. Thịt cừu, thịt bò, thịt gà, cá và đồ biển là những loại thực phẩm được ưa thích.
Bạn có thể đến với Jakarta nhanh nhất, dễ dàng nhất với vé máy bay đi Jakarta giá rẻ của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking. Bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn khi đến với phòng vé chúng tôi như:
- Giao vé miễn phí đến.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Jakarta online với giá cả hợp lý.
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bên cạnh việc mở bán vé máy bay hạng phổ thông, Vietnam Airlines cũng đã chính thức mở bán vé máy bay đi Jakarta hạng siêu rẻ, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 6022. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên Hồng Nhung  Booking sẽ thay bạn đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình từ Việt Nam đi Jakarta.
Chú ý: Vietnam Airlines chỉ khai thác đường bay từ Sài Gòn đi Jakarta do đó nếu bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Jakarta thì liên hệ trực tiếp hoặc truy cập website: vietnamairlines.bz để tham khảo giá và biết thêm thông tin.
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/89-174-ve-may-bay-di-jakarta-gia-re

1 nhận xét: