Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

vé máy bay đi Đài Bắc

Bạn muốn đến Đài Bắc? Muốn mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines? Nếu vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi hành trình bay dưới đây.
Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
 vé máy bay đi đài bắc
Hà Nội
(HAN)
Đài Bắc
 (TPE)
8:25 am
 11:55 am
Bay thẳng
2h 30m
vé máy bay đi đài bắc 
Hà Nội
(HAN)
Đài Bắc
 (TPE)
10:40 am
 5:10 pm
Hong Kong 
 3h 30m
vé máy bay đi đài bắc 
Hà Nội
(HAN)
Đài Bắc
 (TPE)
 6:15 pm
7:20 am
Kaohsiung
3h 20m
vé máy bay đi đài bắc
TP.HCM
(SGN)
Đài Bắc
 (TPE)
4:55 pm
9:15 pm
Bay thẳng
 3h 30m
 vé máy bay đi đài bắc
TP.HCM
(SGN)
Đài Bắc
 (TPE)
11:30 am
6:45 pm
Hong Kong 
4h 20m
vé máy bay đi đài bắc 
TP.HCM
(SGN)
Đài Bắc
 (TPE)
 6:15 pm
  7:20 am
Kaohsiung
 3h 45m

Từ Việt Nam có 2 chuyến bay thẳng tới Đài Loan 1 chuyến xuất phát lúc 8:25 am từ Hà Nội và 1 chuyến xuất phát lúc 4:55 pm từ Hồ Chí Minh với giờ bay dao động từ 2h 30 đến 3h30. Ngoài ra có rất nhiều các chuyến bay với khung giờ bay khác nhau chúng tôi không thể liệt kê hết được. Trên đây chỉ là một vài chuyến bay tham khảo để các bạn hiểu rõ.
Đồng thời chúng tôi không dám khảng định lịch bay và giá vé máy bay đi Đài bắc không thay đổi. Do đó chúng tôi nên khuyên bạn nên gọi đến tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022 để có thông tin chính xác nhất.
Hơn thế nữa chúng tôi luôn nhắc bạn hãy gọi điện đặt vé ngay hôm nay để sở hữu vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nhất có thể.

Vé máy bay đi Đài Bắc của Vietnam Airlines đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Nguồn: http://vietnamairlines.bz/

1 nhận xét: